“The Fast and the Furious” หรือ “เร็วแรงทะลุนรก” เป็นภาพยนตร์ชุดแนวแอ็กชันและแข่งรถที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ภาพยนตร์ชุดนี้มีทั้งหมด 11 ภาค นี่คือสรุปของแต่ละภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง The Fast and the Furious ( เร็วแรงทะลุนรก )  ครบทุกภาค 

### The Fast and the Furious (2001)
เรื่องราวเริ่มต้นด้วย Brian O’Conner (Paul Walker) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่แฝงตัวเข้าไปในแก๊งแข่งรถใต้ดินที่นำโดย Dominic Toretto (Vin Diesel) เพื่อสืบสวนการขโมยสินค้าจากรถบรรทุก Brian เริ่มสนิทกับ Dom และ Mia น้องสาวของเขา จนต้องเลือกว่าจะทำหน้าที่ของตนหรือปกป้องเพื่อนใหม่

### 2 Fast 2 Furious (2003)
Brian ต้องกลับมาร่วมมือกับ Roman Pearce (Tyrese Gibson) เพื่อนเก่าที่มีปัญหา เพื่อจับกุมเจ้าพ่อยาเสพติด Carter Verone โดยพวกเขาต้องทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ Monica Fuentes (Eva Mendes)

### The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006)
Sean Boswell (Lucas Black) นักแข่งรถวัยรุ่นที่ถูกส่งไปอยู่กับพ่อในโตเกียว เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหากฎหมายที่บ้าน เขาได้พบกับการแข่งรถแบบดริฟต์ และต้องเผชิญหน้ากับ Takashi นักแข่งรถชื่อดังในโตเกียว

### Fast & Furious (2009)
Dom และ Brian ต้องร่วมมือกันอีกครั้งเพื่อจับกุม Arturo Braga เจ้าพ่อค้ายาเสพติดที่เกี่ยวข้องกับการตายของ Letty (Michelle Rodriguez) ซึ่งเป็นคนรักของ Dom

### Fast Five (2011)
Dom, Brian, และทีมของพวกเขาหนีไปยังบราซิล และวางแผนการปล้นครั้งใหญ่เพื่อหาทางล้างชื่อของพวกเขา ในขณะที่ต้องเผชิญกับ Luke Hobbs (Dwayne Johnson) เจ้าหน้าที่ DSS ที่ตามล่าพวกเขา

### Fast & Furious 6 (2013)
Dom และทีมต้องร่วมมือกับ Hobbs เพื่อตามล่า Owen Shaw และแก๊งของเขา เพื่อแลกกับการได้รับการนิรโทษกรรมและกลับสู่บ้านอย่างปลอดภัย

### Furious 7 (2015)
ทีมต้องเผชิญกับ Deckard Shaw (Jason Statham) พี่ชายของ Owen Shaw ที่มาแก้แค้นให้กับน้องชายของเขา และพยายามที่จะปกป้อง Ramsey ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ที่มีระบบ God’s Eye ที่ทรงพลัง

### The Fate of the Furious (2017)
Dom ถูกบังคับโดย Cipher (Charlize Theron) นักก่อการร้ายไซเบอร์ ให้หักหลังทีมของเขา Brian และทีมต้องร่วมมือกันเพื่อตามหา Dom และหยุดยั้งแผนการร้ายของ Cipher

### Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019)
เรื่องราวการผจญภัยของ Luke Hobbs และ Deckard Shaw ที่ต้องร่วมมือกันหยุดยั้ง Brixton (Idris Elba) ผู้ที่ถูกเสริมพลังให้เป็นมนุษย์ซูเปอร์

### F9: The Fast Saga (2021)
Dom และทีมต้องเผชิญหน้ากับ Jakob Toretto (John Cena) น้องชายของ Dom ที่กลับมาทวงแค้นและมีแผนการทำลายล้างโลก

### Fast X (2023)
ทีมของ Dom ต้องเผชิญกับภัยคุกคามใหม่จากลูกชายของ Reyes ซึ่งเป็นศัตรูเก่า และพวกเขาต้องร่วมมือกันหยุดยั้งแผนการทำลายล้างอีกครั้ง

ภาพยนตร์ชุด “The Fast and the Furious” เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันที่ตื่นเต้น การแข่งรถที่น่าทึ่ง และเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างตัวละคร ทำให้มันเป็นหนึ่งในซีรีส์ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์

ดูหนัง The Fast and the Furious ฟรี
The Fast and the Furious พากย์ไทย
ดู The Fast and the Furious ออนไลน์
The Fast and the Furious เต็มเรื่อง HD
ดู The Fast and the Furious 2001 ฟรี
The Fast and the Furious 2001 พากย์ไทย
ดู Fast & Furious 9 ออนไลน์
Fast & Furious 9 ดูฟรี
Fast & Furious ทุกภาค ครบทุกภาค
ดูหนัง Fast & Furious ไม่กระตุก
Fast & Furious มาสเตอร์ HD
ดูหนัง Fast & Furious ไม่มีโฆษณา
Fast & Furious ออนไลน์ พากย์ไทย
ดู Fast & Furious ซับไทย
Fast & Furious ภาพชัด Full HD
ดู Fast & Furious ผ่านมือถือ
ดู Fast & Furious ออนไลน์ฟรี
Fast & Furious หนังแอคชั่น
Fast & Furious หนังเต็มเรื่อง
ดู Fast & Furious ฟรี ไม่มีโฆษณา

Posted in หนัง